ഇന്ത്യയിൽ ടിവി വ്യൂവർഷിപ്പ് കുതിച്ചുയരുന്നതായി പുതിയ വ്യൂവർഷിപ്പ് റേറ്റിംഗുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു
കാഴ്ചക്കാരുടെ എണ്ണത്തിൽ 5.1% വർധനയോടെ ഇന്ത്യയിൽ ടിവി വ്യൂവർഷിപ്പ് വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു ടെലിവിഷന്റെ ആകർഷണീയതയുടെ ശ്രദ്ധേയമായ സാക്ഷ്യമായി, മുൻവർഷത്തെ അപേക്ഷിച്ച് ഇന്ത്യയിലെ കാഴ്ചക്കാർ ആഴ്ചയിൽ 53 മിനിറ്റ് അധികമായി ടിവി കാണുന്നതിനായി നീക്കിവയ്ക്കുന്നതായി പുതിയ വ്യൂവർഷിപ്പ് റേറ്റിംഗുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു ( Source: BARC, AdEx ). ഈ ഗണ്യമായ വർദ്ധനവ്, മാധ്യമ ഉപഭോഗം വികസിക്കുന്നതിലെ പ്രവണതകളെയും , മാധ്യമവുമായുള്ള ഇടപഴകലും ദൃഢമായ ബന്ധവും സൂചിപ്പിക്കുന്നു. • യുവ പ്രേക്ഷകരുടെ ടിവി ഉപഭോഗത്തിൽ, 15-21 വയസ് പ്രായമുള്ളവരിൽ 7.1%, 22-30 … Read more